5 Quán cà phê hot nhất hiện nay ở Hà Nội

22:29:00 Unknown 0 Comments


Ở Hà Nội bạn có sử thích đi check in các quán cà phê đẹp? Hôm nay mình sẽ giớ thiệu cho các bạn 5 quán cà phê mới nổi hot nhất hiện nay, khung cảnh thơi mộng, nội thất sang trọn chúng ta cung khám phá 5 quán cà phê này nhé.
1. Skyline Hà Nội
Tọa lạc ở số 38 Gia Ngư, Skyline Hà Nội đang là một trong những quán café hot nhất hiện nay bởi mật độ check-in vô cùng ‘ghê gớm’. Skyline nằm ở vị trí đẹp, có không gian thoáng đãng và tầm nhìn cao rộng khắp trung tâm phố cổ.
Quán có nhiều góc chụp với view đẹp ngất ngây với sắc trắng là chủ đạo đảm bảo mang đến cho bạn những bức ảnh ‘siêu lừa tình’ đấy!
Giá tham khảo: 40.000đ+ đối với đồ uống, rượu từ 100.000đ+

2. Cup of tea café & bistro


Nằm tại số 8 ngõ 81 Linh Lang, Cup of tea café & bistro đã trở thành địa điểm quen thuộc của những người yêu thích không gian xanh thanh bình và yên tĩnh
Bất kỳ góc nhỏ nào ở Cup cũng xinh xắn, từ bộ bạn ghế, chậu cây, lọ hoa cho tới những khung cửa sổ đều gợi lên hình ảnh một ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên ở châu Âu.
Quán có hai tầng, tầng một có một gian phòng và một sân vườn, tầng hai có hai phòng và ban công nho nhỏ siêu đáng yêu.
Giá tham khảo: 35.000đ – 55.000đ

3. Rauta House Café


Rauta House Café mang phong cách pha trộn giữa một chút vintage – retro, một chút mộc mạc và tự do nổi loạn mang tinh thần hippie ẩn trong những trang trí độc đáo, nhẹ nhàng, lạ lẫm.
Quán café nhỏ bé này được trang trí những chi tiết vô cùng bắt mắt như những tấm poster, chiếc máy may, những cuộn chỉ, chai lọ, chiếc ghế bành cũ. Trong không gian vintage, cảm hứng hippie được thể hiện qua ảnh của John Lennon, The Beatles, Bod Dylan – những đứa con của tự do, những nghệ sĩ theo phong trào hippie ở Mỹ những năm 60 thế kỷ trước.
Nhớ note địa điểm độc lạ này vào để còn tới mà trải nghiệm nha!
Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

4. Santorini Café


Nếu bạn muốn trôi về miền biển với làn nước xanh biếc, bãi cát mịn màng, con tàu xa xa thì Santorini Café ở số 40, ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy là gợi ý hoàn hảo
Santorini Café được thiết kế hiện đại, cá tính theo tông màu trắng – xanh dương chủ đạo, đồ uống, bánh ngọt có màu bảy sắc cầu vồng ngon miễn chê luôn. Ở đây tường được sơn vẽ giống hệt như khung cảnh của hòn đảo xinh đẹp Santorini, phía đông nam Hy Lạp.
Nếu ai đã từng ôm giấc mơ đến địa điểm selfie tuyệt vời nhất trên Trái đất này thì hãy ‘hiện thực hóa’ sớm và gần hơn ở Santorini Café nhé.
Giá tham khảo: 35.000đ – 65.000đ

5. Kitchenette
Tọa lạc tại 52 Nguyễn Chí Thanh, Kitchenette là tụ điểm ăn chơi mới lạ của giới trẻ Hà Nội. Đây là căn bếp nhỏ với những món ăn được biến tấu mới lại, đến đồ uống cũng được pha chế vô cùng đặc sắc. Không gian ấm cúng, hiện đại là một trong những điểm vô cùng thu hút ở Kitchenette.
Cảm giác vừa được thưởng thức những món ngon vô cùng, vừa được trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì tuyệt hơn. Concept độc đáo này của Kitchenette đã khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’ và đến check in rất nhiều.
Giá tham khảo: 10.000đ – 55.000đ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN